• Top1

  • Top2

  • Top3

  • Top4

  • Top5

Trang chủ
Giới thiệu
Liên hệ
TIN TỨC
KHAI THÁC CÁ NGỪ
CHẾ BIẾN CÁ NGỪ
THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU
QUẢN LÝ - CHÍNH SÁCH
KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ
CHƯƠNG TRÌNH FIP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập: 1.000.001
Trực tuyến: 50
 
   LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Hội chợ thương mại Thuỷ sản năm 2016 tại Brussels, Bỉ
(Thứ 4, ngày 18/05/2016 11:00 AM) Hội chợ Thương mại Thuỷ sản diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 04 tại Thủ đô Brussels, Bỉ với sự tham gia của hơn 1.700 Doanh nghiệp tham gia triển lãm, gần 26.600 nhà thu mua, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông và các tổ chức nghề cá của thế giới đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới


          Hội chợ Thương mại Thuỷ sản Toàn cầu (Global Seafood Expo) được tổ chức hàng năm nhằm tạo ra cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất, chế biến, xuất – nhập khẩu thuỷ hải sản trên toàn thế giới. Năm 2016, Hội chợ Thương mại Thuỷ sản diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 04 tại Thủ đô Brussels, Bỉ với sự tham gia của hơn 1.700 Doanh nghiệp tham gia triển lãm, gần 26.600 nhà thu mua, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông và các tổ chức nghề cá của thế giới đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Một số Hình ảnh Đoàn Việt Nam tham dự Hội chợ Thương mại

Đây là cơ hội giao thương lớn nhất giữa các Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thuỷ sản trên quy mô toàn thế giới, trong đó tập trung chính cho các thị trường lớn ở Châu Âu. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để tiếp xúc với các công nghệ về chế biến thuỷ sản hiện đại, các loại máy móc thiết bị mới nhất trên thị trường của các nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Cùng với đó là tiếp cận với các dịch vụ hậu cần, logistic chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thuỷ sản trong quá trình vận chuyển. 

         Tại Hội chợ năm 2016 này, Việt Nam có 50 đơn vị là Doanh nghiệp và các tổ chức Hiệp hội Doanh nghiệp thuỷ sản tham gia đăng ký gian hàng. Trong đó, chủ yếu là các Doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực chế biến xuất khẩu các mặt hàng như cá ngừ, cá tra, tôm và một số loại thuỷ hải sản khác.

          Năm nay, dưới sự hỗ trợ của Chương trình "Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương" của Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương, Hiệp hội Cá ngừ cùng với 05 Doanh nghiệp Thành viên cùng tham gia triển lãm với hy vọng hỗ trợ cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu cá ngừ Việt Nam ra thị trường quốc tế.

 

 

» Tin khác:
Quy định của EU về việc quản lý và phân bổ Hạn ngạch thuế quan cho cá ngừ đóng hộp của Việt Nam trong Hiệp định EVFTA
Bị “thẻ vàng”, Doanh nghiệp Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam tốn thêm thời gian và chi phí
EVFTA và triển vọng của ngành cá ngừ Việt Nam
Quý I/2015: Xuất khẩu cá ngừ tiếp tục giảm
HỘI VIÊN
ĐỐI TÁC
VIDEO
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA HIỆP HỘI CÁ NGỪ VIỆT NAM
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: HIỆP HỘI CÁ NGỪ VIỆT NAM

Trụ sở: Số 09 Nguyễn Đình Chiểu, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Điện thoại: 0583.502.585 Fax: 0583.831.846
Email: hiephoicanguvietnam@gmail.com - Website: http://vinatuna.org.vn